Bắc Ninh: Lễ ra mắt CLB Bóng chuyền hơi thôn Phú Ninh

Vào lúc 7h30 ngày 04 tháng 10 năm 2020 tại khu văn hóa thôn Phú Ninh thị trấn Gia Bình huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh diễn ra lễ ra mắt CLB bóng chuyền hơi thôn Phú Ninh do địa phương thôn Phú Ninh thị trấn Gia Bình tổ chức.

Về tham dự có lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể những người hâm mộ bóng chuyền, tham dự giao lưu có trên dưới 10 đội cả nam và đội nữ (5 câu lạc bộ thuộc 5 thôn thị trấn Gia Bình như: Hương Vinh, Nội Phú, Đông Bình, Song Quỳnh, chủ nhà Phú Ninh và một số CLB các thôn xã lân cận như CLB thôn Bảo Tháp, Bíp To, Bíp Con cũng về tham dự…

Chương trình diễn ra trong 1 ngày, Ban tổ chức khoa học, bài bản có nội quy, thể lệ rõ rang. Các đội tham gia nhiệt tình. Kết quả lễ ra mắt thành công tốt đẹp. Chương trình lễ ra mắt, các cầu thủ hứa hẹn chơi đẹp, cố gắng tinh tiến thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, người người thể thao, vui khỏe, lành mạnh, mới lao động hăng say, góp phần vào dân lành, xã hội, xây dựng đất nước, giàu mạnh, văn minh.

Một số hình ảnh rất đẹp và ý nghĩa đã được chủ nhà và quí vị hâm mộ đã đăng trên facebook và một số trang khác nên tác giả không đăng ở đây mong quý vị hoan hỷ.

Tin: Phúc Trí

Bài viết khác